.
Theo tài liệu của cơ quan Công an, tối 5/4, Khúc Văn Khôi cùng 3 người bạn trai khác đến quán cà phê, karaoke 108 ở thị trấn Hưng Nhân. Khi tới quán, nhóm này gặp chị Đỗ Thị H., 23 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nhân và trêu ghẹo chị này dẫn đến hai bên cãi chửi nhau. Chị H. đi về, khoảng 5 phút sau, chị này cùng một số người quay lại. Trong số đó có anh Đỗ Văn Hiếu, 29 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nhân (tuy nhiên chưa xác định được anh Hiếu đến tình cờ hay cùng nhóm chị H.).
Thấy vậy, Khôi chạy vào phòng hát, cầm chai bia đập vỡ đế chai, chạy ra xô xát với anh Hiếu. Quá trình xô xát, Khôi dùng chai bia đã đập vỡ đế đâm vào bụng Hiếu gây thương tích. Hậu quả, Hiếu phải đi Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân cấp cứu, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt - Đức điều trị. Đến khoảng 4h30 ngày 6/4 thì anh Hiếu tử vong.
Đối tượng Nguyễn Văn Khôi
Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hưng Hà tập trung lực lượng tiến hành điều tra, xác định và truy bắt đối tượng gây án. Đến 9h30 ngày 6/4, được sự vận động của cơ quan Công an, Khúc Văn Khôi đã đến Công an huyện Hưng Hà đầu thú. Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục đấu tranh, mở rộng vụ án