căn hộ florita quận 7 Mỹ Phẩm thiên nhiên Philos từ hàn quốc Công Ty TNHH-XD Tùng Lâm Thịnh hoc lai xe oto

Popular Posts

phim chàng trai năm ấy sẽ sớm chiếu

Với những bạn trẻ thường ghé vào phòng karaoke hát bài hit "chắc ai đó sẽ về" hay đặc biệt là các fan của chàng trai này có thể tạm thời vui vẻ lên rất nhiều khi bên phí đại diện ca sĩ Jung Young Hwa cũng đồng thời là tác giả của ca khúc "because I love you" khẳng định Sơn tùng không đạo nhạc và đã có văn bản gửi về phía việt nam, như vậy dù gì đi nữa cơ quan chức năng cũng phải xem lại phán xét của mình khi chính người trong cuộc đã khẳng định. Vậy có thể bài hát " chắc ai đó sẽ về" sẽ sớm được đưa trở lại bảng xếp hạng việt. Tin vui nhất có lẽ là bộ phim "Chàng trai năm ấy" sẽ sớm phát hành.
Chi tiết
Văn bản ghi rõ: “Về hòa âm, bài hát Chắc ai đó sẽ về có ghi ký hiệu hòa âm rõ ràng trên bản nhạc trong khi Because I miss you tác giả không ghi ký hiệu hòa âm. 2 bài hát cùng sử dụng nhịp điệu Slow Rock 6/8 với tốc độ nốt đen bằng 48/giây và giọng hát chủ đạo là Đô trưởng, giai điệu hoàn toàn khác nhau, lời ca không có sự giống nhau về ý nghĩa văn học và ngôn ngữ thể hiện.”
Văn bản cũng cho biết, phía Hàn Quốc mà cụ thể là Kwon Woo Min- đại diện  cho công ty FNC Entertainment – công ty chủ quản của ca sĩ Jung Young Hwa, người sáng tác Because I miss you, đã gửi văn bản tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn xác nhận Sơn Tùng không đạo nhạc.
“Chúng tôi nhận thấy tuy có sự tương đồng như về quy trình lập trình, giai điệu…Nhưng chúng tôi không xem đây là vấn đề “ăn cắp bản quyền” đối với bản thu âm này”, đại diện công ty FNC Entertainment khẳng định trong văn bản.


< >
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Get Update Article on FacebookX

Find Us on Facebook

Get Update Article on Google+X

Follow Us on Google+
bombren Hieu